വർഗീസ് പണിക്കർ, പാർവ്വതി, ഫസൽ, പോളച്ചൻ.. വ്യത്യസ്ത മേഖലകളിൽ നിന്നുള്ള നാലു പേർ. ഒരിക്കൽ തിരുവനന്തപുരത്ത് വെച്ച് നടന്ന ഫിലിം ഫെസ്റ്റിവലിൽ വെച്ച് ഉണ്ടായ പരിചയം പിന്നീട് വളർന്ന് ഈ നാലു പേരെയും ആത്മമിത്രങ്ങളാക്കി മാറ്റി. ഇവരെ ഒന്നിപ്പിക്കുന്ന ഘടകം സിനിമയാണു. ഇവർതമ്മിൽ ഒത്തു ചേർന്നാൽ സംസാരിക്കാനുള്ളതും ചിന്തിക്കാനുള്ളതും എല്ലാം സിനിമയെ കുറിച്ച് മാത്രം.ഈ കൂട്ടുകെട്ടിനെ അവർ സിനിമ കമ്പനി എന്നു വിളിച്ചു.
അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തിൽ ഇവർ ഒരു സിനിമയെടുക്കാൻ പുറപ്പെടുകയാണു. കൂട്ടത്തിലെ എഴുത്തുകാരനായ ഫസൽ സിനിമയ്ക്ക് പറ്റിയ നല്ല ഒരു തിരകഥ തയ്യാറാക്കുന്നു. വർഗീസ് പണിക്കർ സംവിധാന ചുമതലയും പാർവ്വതി സംഗീതവും പോളച്ചൻ നായകനുമാകാൻ തയ്യാറാകുന്നു. ഇതെല്ലാമായാലും ഒരു നിർമ്മാതാവ് ഇല്ലാതെ സിനിമ ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ. അങ്ങനെ ഒരു നിർമ്മാതാവിനെ സംഘടിപ്പിക്കാൻ ഒരു പ്രൊഡക്ഷൻ കണ്ട്രോളറും ഇവരുടെ കൂടെ കൂടുന്നു.
ഫസലിന്റെ കാമുകിയായ റോഷ്നിയുടെ പപ്പ പഴയ ഒരു നിർമ്മാതാവാണു ഇവരുടെ കഥ കേട്ട് ഇഷ്ടപ്പെട്ട അദ്ദേഹം സിനിമ നിർമ്മിക്കാം എന്ന് ഏൽക്കുന്നു.നിർമ്മിക്കാനിരിക്കുന്ന ചിത്രത്തിന്റെ കഥ ഇവരുടെ തന്നെ സൗഹൃദത്തിന്റെ കഥയാണു. പോളച്ചൻ പുതുമുഖമായത് കൊണ്ട് സാറ്റലൈറ്റ് റൈറ്റ്സ് ഒന്നും കിട്ടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് നായകനായി രാജ് കൃഷ്ണയെ തിരുമാനിക്കുന്നു. നായിക നിർമ്മാതാവിന്റെ മകൾ റോഷ്നിയും.
അങ്ങനെ സിനിമ ഷൂട്ടിംഗ് ആരംഭിക്കുന്നു. എന്നാൽ ചിത്രീകരണം പൂർത്തിയാകാൻ മൂന്നു ദിവസം മാത്രം ബാക്കിയുള്ളപ്പോൾ സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധി മൂലം ചിത്രം മുടങ്ങുന്നു. ഇതിന്റെ പേരിൽ സിനിമ കമ്പനിയിലെ സൗഹൃദങ്ങൾ തകരുന്നു. ഇതെല്ലാം നാലു വർഷം മുൻപു നടന്ന കഥയാണു. ഇപ്പോൾ ബാംഗ്ലൂരിൽ സ്വകാര്യ ബാങ്കിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന പോളച്ചൻ തന്റെ നഷ്ടപ്പെട്ട് പോയ സൗഹൃദങ്ങൾ വീണ്ടെടുക്കാനും മുടങ്ങി പോയ ചിത്രം പൂർത്തിയാക്കാനുമൊക്കെയായി നാട്ടിലെത്തുന്നിടത്താണു സിനിമ കമ്പനി എന്ന ചിത്രം ആരംഭിക്കുന്നത്. പോളച്ചനു തന്റെ കൂട്ടുകാരെ കണ്ടെത്താനാകുമോ..? സിനിമ കമ്പനി എന്ന ചിത്രം പൂർത്തിയാക്കാനാകുമോ എന്ന പ്രേക്ഷകരുടെ ചോദ്യങ്ങൾക്കുള്ള ഉത്തരമാണു ബാക്കി സിനിമ..!
ഒരു മലയാള സിനിമ എങ്ങനെ ആയിരിക്കരുത് എന്നതിനു ഉദാഹരണമായി എടുത്തു കാണിക്കാവുന്ന ചിത്രങ്ങളിൽ മുൻപന്തിയിലുള്ള പാപ്പി അപ്പച്ചായുടെ സംവിധായകനായ മമ്മാസ് ആണു ഈ ചിത്രം സംവിധാനം ചെയ്തിരിക്കുന്നത്. ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം മമ്മാസിന്റെ തിരിച്ചു വരവ് ഗംഭീരമായിട്ടുണ്ട്. സിനിമ സ്വപ്നങ്ങളുമായി നടക്കുന്ന ചെറുപ്പക്കാരുടെ ജീവിതം ഭംഗിയായി വരച്ചു കാട്ടുന്നതിൽ മമ്മാസ് വിജയിച്ചിരിക്കുന്നു.
അഭിനേതാക്കൾ എല്ലാം പുതുമുഖങ്ങളാണെങ്കിലും മോശമല്ലാത്ത രീതിയിൽ തങ്ങളുടെ ഭാഗം നിർവ്വഹിച്ചിട്ടുണ്ട്. പാർവ്വതിയുടെ വേഷം കൈകാര്യം ചെയ്ത നടിയുടെ അഭിനയമാണോ ഡബ്ബിംഗ് ആണോ മികച്ച് നിന്നത് എന്ന് തിരിച്ചറിയാൻ വിഷമമാണെങ്കിലും കണ്ട് മടുത്ത സ്ഥിരം മലയാളി നായികമാരിൽ നിന്ന് ഒരുപാട് ഒരുപാട് മുകളിലാണു ഈ അഭിനേത്രി.
സിനിമ കാണാൻ വരുന്ന ഭൂരിഭാഗം പേർക്കും ഈ സിനിമയിലെ കഥാപാത്രങ്ങളുടെ ചിന്താഗതി ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് എന്താണു മമ്മാസ് ഉദ്ദേശിച്ചിരിക്കുന്ന ഫീൽ എന്നത് ശരിയായി അനുഭവിച്ചറിയാൻ സാധിച്ചെന്ന് വരില്ല. അതു കൊണ്ട് തന്നെ ചിത്രം പരാജയപ്പെടാനാണു സാധ്യത. ഇത്തരമൊരു കൂട്ടുകെട്ടിന്റെ ഭാഗമായിരിക്കുകയും സിനിമയെ കുറിച്ച് സിനിമയെ കുറിച്ച് മാത്രം ചിന്തിക്കുകയും ചെയ്യുന്നവരിൽ ഒരാളായത് കൊണ്ടാവണം ഈ സിനിമ വളരെയധികം ഇഷ്ടപ്പെടാൻ കാരണം.
പക്ഷെ സത്യത്തിൽ ഈ നല്ല സിനിമ പരാജയം അർഹിക്കുക തന്നെ ചെയ്യുന്നു. കാരണം ഇത് വിജയിച്ചിരുന്നുവെങ്കിൽ നാളത്തെ മലയാള സിനിമ ചരിത്രത്തിൽ ഒരു തീരാകളങ്കമായി അത് മാറിയേനെ. നായക നടന്മാരെ കളിയാക്കി കൊണ്ട് ഒരുപാട് സിനിമകൾ ഇറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ തികച്ചും മനപൂർവ്വമായ രീതിയിൽ പൃഥ്വിരാജ് എന്ന നടനെ കരിവാരിതേക്കുക എന്ന ഉദ്ദേശത്തോടെ മാത്രം ചില രംഗങ്ങൾ ഈ സിനിമയിൽ തിരുകി കയറ്റിയിട്ടുണ്ട്.
പൃഥ്വിരാജ് ചിത്രങ്ങളിൽ പൃഥ്വിയെ കാണിക്കുമ്പോൾ മുതൽ കാണികൾ കൂവുന്നത് പതിവാണു. ഈ കൂവുന്നവരെല്ലാം പൃഥ്വിയെ അധിക്ഷേപിക്കുന്ന രംഗങ്ങൾ കണ്ട് കയ്യടിച്ച് ആരവങ്ങളുയാർത്തി തന്റെ സിനിമ വൻ ഹിറ്റാകും എന്ന ചിന്തയായിരിക്കില്ല എന്തായാലും മമ്മാസിനെ കൊണ്ട് ഇങ്ങനെ ഒരു നീക്കത്തിനു പ്രേരിപ്പിച്ചത്. കാരണം പൃഥ്വിയെ കാണിക്കുമ്പോൾ കൂവുന്നവരിൽ ഹിജഡ ഫാൻസിനെ ഒഴിച്ച് നിർത്തിയാൽ മറ്റുള്ളവർക്ക് പൃഥ്വിരാജ് എന്ന നടനോട് യാതൊരു തരത്തിലുമുള്ള മുൻവൈരാഗ്യമോ ദേഷ്യമോ ഒന്നും തന്നെയില്ല.
പൃഥ്വിരാജിന്റെ അഭിമുഖങ്ങളിലെ ജാഡ അവർ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല അത്രമാത്രം. അല്ലാതെ അവരുടെ ആവേശം ഒരിക്കലും ആ നടന്റെ നാശത്തിനു വേണ്ടിയായിരുന്നില്ല. അങ്ങനെ ആയിരുന്നെങ്കിൽ ഇന്ത്യൻ റുപ്പി പോലുള്ള നല്ല ചിത്രങ്ങൾ വിജയിക്കുകയില്ലായിരുന്നു. മറ്റൊരു ശ്രീനിവാസൻ സ്റ്റൈയിൽ പരീക്ഷിച്ചതാണു എന്നൊക്കെ ന്യായികരിക്കാമെങ്കിലും പത്മശ്രീ സരോജ് കുമാറിൽ പൊതു ജനമറിഞ്ഞ കാര്യങ്ങളെ പരിഹാസ രൂപേണ അവതരിപ്പിക്കാനാണു ശ്രീനി ശ്രമിച്ചത്. ഒരിക്കലും സ്വഭാവഹത്യ എന്ന രീതിയിലേക്ക് ആ സിനിമ തരം താണു പോയിട്ടില്ല.
ഇനി മലയാള സിനിമയിലെ നായക നടന്മാരുടെ പെൺവിഷയത്തിനെ വിമർശനാത്മകമായ രീതിയിൽ തുറന്ന് കാണിക്കുക്ക എന്ന വിപ്ലവകരമായ ചിന്തയായിരുന്നു ഇതിനു പിന്നിലെങ്കിൽ അതിനു പൃഥ്വിരാജിനേക്കാൾ യോജിക്കുന്നത് ഒരു നടിയുടെ വിവാഹ മോചനത്തിനു വരെ വഴി തെളിയിച്ച ബന്ധങ്ങളുള്ള മമ്മാസിന്റെ ഗോഡ്ഫാദർ നടനായിരുന്നു. പക്ഷെ ആ നടന്റെ ഉച്ചിഷ്ടവും അമേധ്യവും കൂട്ടി കുഴച്ച് നാലു നേരം വെട്ടി വിഴുങ്ങി സിനിമ സംവിധായകനായ മമ്മാസിനു അതൊന്നും തുറന്ന് കാണിക്കാനുള്ള ബലം നട്ടെല്ലിനുണ്ടാവില്ലായെന്ന് നമുക്ക് ഊഹിക്കാവുന്നതേ ഉള്ളു.
മറ്റേതെങ്കിലും താരത്തിന്റെ ഫാൻസിന്റെ സപ്പോർട്ട് പ്രതീക്ഷിച്ചാണു ഇങ്ങനെ ഒരു നീക്കമെങ്കിൽ ആ കൂട്ടത്തിലും ഉണ്ട് നല്ല അന്തസ്സുള്ള ആൺപിള്ളേരു. ഈ കാണിച്ചത് തന്തയില്ലാത്തരമാണെന്ന് ഉറക്കെ പറയാൻ കഴിവുള്ളവരു. എങ്കിലും മമ്മാസിന്റെ പ്രതീക്ഷ കാത്തു സൂക്ഷിക്കുന്ന ഒന്നോ രണ്ടോ പേരു അതിലും കാണും.
സ്വന്തം അച്ചനെ നടു റോഡിലിട്ട് തല്ലിയാലും പെങ്ങളെ കയറി പിടിച്ചാലും അത് ചെയ്തവനെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്ന തരത്തിലുള്ള കുറച്ച് പേരു കാണും മമ്മാസെ ആ കൂട്ടത്തിലും,താങ്കൾ ഈ ചെയ്തത് ശരിയാണെന്നും താങ്കൾക്ക് കുടപിടിക്കാനും ഘോരഘോരം ഫെയ്സ് ബുക്കിലും മറ്റ് സൈറ്റുകളിലും വാദിക്കാനും ഈ പറഞ്ഞത് പോലെയുള്ള ഒന്നോ രണ്ടോ പേരുണ്ടാകും..! അവരെ ഉണ്ടാകു..! കാരണം മലയാളികളുടെ മനസ്സിൽ ഇന്നും ഒരല്പം സംസ്ക്കാരം അവശേഷിക്കുന്നുണ്ട്.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
1 comments:
Kidilan review..kalakki..
Post a Comment