RSS
കഥയുടെ മൂല്യച്ചുതിയില്‍പ്പെട്ടു ആഗോളതലത്തില്‍ നിഷ്പ്രഭമായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന സിനിമയ്ക്ക് യുവത്വം സമര്‍പ്പിക്കുന്ന ലോകത്തേക്ക് സ്വാഗതം

ചില സിനിമ വായ്‌ മൊഴികൾ


സൂപ്പർ സ്റ്റാർ- "പടങ്ങളൊക്കെ പെട്ടിയിലാ.. ഇന്ന് വരും നാളെ വരും എന്ന് കരുതി ആരാധകരുടെ ക്ഷമ കെടുകയാ.. അതു കൊണ്ട് ഞാൻ ഇപ്പോ ഒരു നാൾ വരാൻ തിരുമാനിച്ചു. അതെങ്കിലും വന്നാൽ മതിയായിരുന്നു".

മെഗാ സ്റ്റാർ - "പടങ്ങളൊക്കെ പൊട്ടുകയാ.. എന്റെ കുഴപ്പം അല്ല. പഴശി രാജയുടെ മേലെ നില്ക്കുന്ന ഒരു പടമാണു ആളുകൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്. അല്ലാതെ പൊളി പടങ്ങൾ ആയതു കൊണ്ടല്ല ദ്രോണയും പ്രമാണിയും വിജയിക്കാതിരുന്നത്.. പോക്കിരി രാജ വരുന്നുണ്ടല്ലോ.. എല്ലാ ക്ഷീണവും അത് തീർക്കും. "

ആക്ഷൻ ഹീറോ - "പടം വിജയിക്കാൻ ഇപ്പോ എല്ലാവർക്കും ഞാൻ വേണം.. ദിവസവും 8 സിനിമയിലാ അഭിനയിക്കുന്നെ.. "

ജനപ്രിയ നായകൻ -" 5 സിനിമ അടുപ്പിച്ച് പൊളിയുക എന്നു വെച്ചാൽ വലിയ കാര്യമൊന്നുമല്ല.. ഈ പടം നോക്കിക്കോ.. ഞാനും ഇന്നച്ചൻ ചേട്ടനും കലക്കും.. "

ഒറിജിനൽ ജനപ്രിയ നായകൻ - "സൂപ്പറും മെഗായും ഒക്കെ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് എന്താ കാര്യം 2010 ലെ ആദ്യത്തെ മെഗാഹിറ്റ് ഉണ്ടാക്കാൻ ഞാൻ ഭർത്താവു വേഷം കെട്ടേണ്ടി വന്നു.. "

യുവ സൂപ്പർ സ്റ്റാർ -" ഇന്നലെ അഭി വിളിച്ചിരുന്നു.. നമ്മുടെ അഭിഷേക് ബച്ചനെ.. താന്തോന്നി കണ്ടിട്ട് അഭിനന്ദനം അറിയിക്കാൻ.. അവൻ വിളിച്ച് വെച്ച ഉടൻ കരൺ വിളിച്ചു.. പുതിയ പടത്തിൽ ഹീറോ ആവണം എന്ന് പറയാൻ ഞാൻ പറ്റില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു എനിക്ക് 2012 വരെ ഡേറ്റ് ഇല്ലാ എന്ന് കാമറൂണിനു വരെ അറിയാവുന്ന കാര്യമാണു എന്നിട്ടും ഇവൻ അറിഞ്ഞില്ല എന്നു വെച്ചാൽ.... "

പെരുന്തച്ചൻ -" ഒരു സ്റ്റാറുകൾ വന്നിരിക്കുന്നു . അവരെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്യാൻ കൂറെ കൂതറ സംഘടനകളും ഇവരൊക്കെ കൂടി മലയാള സിനിമ നശിപ്പിക്കും. എന്നെ പുറത്താക്കി എന്ന് കരുതി ആരും സന്തോഷിക്കണ്ട ഞാൻ ഒരു പുതിയ സംഘടന തുടങ്ങാൻ പോവുകയാ.. അതിനു എനിക്ക് ഒരു സിനിമാക്കാരന്റെം അനുവാദം വേണ്ട.. അല്ലെങ്കിലും ബ്രട്ടീഷുകാരോട് ചോദിച്ചിട്ടല്ല ഗാന്ധിജി ഉപ്പു സത്യാഗ്രഹം നടത്തിയത്. "


2 comments:

വിന്‍സ് said...

ഹഹഹ...അലക്കു കൊള്ളാം

b Studio said...

thanks...

Followers

 
Copyright 2009 b Studio. All rights reserved.