RSS
കഥയുടെ മൂല്യച്ചുതിയില്‍പ്പെട്ടു ആഗോളതലത്തില്‍ നിഷ്പ്രഭമായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന സിനിമയ്ക്ക് യുവത്വം സമര്‍പ്പിക്കുന്ന ലോകത്തേക്ക് സ്വാഗതം

മമ്മൂട്ടിയും മോഹന്‍ലാലും പിന്നെ ഞാനും


മലയാള സിനിമ ഒരു വലിയ വിവാദത്തിലൂടെ ആണ് കടന്നു പോയത്.. ഞാന്‍ഉയര്‍ത്തി വിട്ട കൊടുംകാറ്റില്‍ മെഗാ താരവും സൂപ്പര്‍ താരവും കടപുഴകി വീഴുംഎന്ന് കരുതി ഇരുന്നവര്‍ നിരാശരായി. എന്റെആരോപണങ്ങള്‍ വെറുംജല്പനങ്ങളായി ഒതുങ്ങി അല്ലെങ്കില്‍ ഒതുക്കപ്പെട്ടു. ഞാന്‍ താരങ്ങള്‍ക്ക് എതിരെഉയര്‍ത്തിയ ആരോപണങ്ങള്‍ക്ക് ജനപിന്തുണ കിട്ടാതെ പോയത് രണ്ടുതാരങ്ങള്‍ക്കുംമലയാളികളുടെ മനസ്സില്‍ അത്ര കണ്ട്‌ സ്ഥാനം ഉള്ളത് കൊണ്ടാണ്എന്നാണ് പലരും കരുതിയിരിക്കുന്നത്.. എന്നാല്‍ അല്ല. ജനങ്ങള്‍ എന്റെകൂടെയാണ് എന്ന സത്യം മനസിലാകിയത്കൊണ്ടാണ്, പരസ്പരം പോരടിച്ചുനിന്നിരുന്ന മമ്മൂട്ടി ഫാന്‍സും മോഹന്‍ലാല്‍ ഫാന്‍സും എനിക്കെതിരെ കൈകോര്‍ത്തു നിന്നത് . .
ആരാധനയോടെ അല്ലാതെ രണ്ടു നടന്മാരുടെയും 2000-2009 കാലഘട്ടത്തിലെസിനിമകള്‍പരിശോധിച്ചാല്‍ മനസിലാവും ഞാന്‍ പറഞ്ഞതില്‍ എവിടെയോഒരല്പം സത്യം ഒളിഞ്ഞിരിക്കുന്നില്ലേ എന്ന്. കാരണം 2000 മുതല്‍ 2009 വരെ 51 സിനിമകളില്‍ ആണ് മെഗാ താരം അഭിനയിച്ചത് അതുപോലെ സൂപ്പര്‍ താരംഅഭിനയിച്ചത് 53 സിനിമകളില്‍. ഇതില്‍ ഭൂരിഭാഗവും വിജയിച്ചു എന്നാണ്ഇവരുടെ ഫാന്‍സ്‌ പറഞ്ഞു നടക്കുന്നത്.
എന്നാല്‍ യാഥാര്‍ത്ഥ്യം എന്താണ്...?? മെഗാ താരത്തിന്റെ 51 സിനിമകളില്‍ 30 എണ്ണം ഫ്ലോപുകള്‍ആണ് ബാക്കിയുള്ള 21 എണ്ണത്തില്‍ ലാഭം കിട്ടിയത് 12 എണ്ണംമാത്രം. സൂപ്പര്‍ താരത്തിന്റെ 53 സിനിമകളില്‍ 36 എണ്ണം ഫ്ലോപ് ആണ് ബാക്കി 17 എണ്ണത്തില്‍ ലാഭം കിട്ടിയതോ 8 സിനിമകള്‍മാത്രം. പക്ഷെ കണക്കുകള്‍ ആരുംസമ്മതിച്ചു തരാന്‍ വഴിയില്ല, കാരണം മാമ്പഴക്കാലം ഫ്ലോപ് ആണെങ്കില്‍ തുറുപ്പ്ഗുലാനും ഫ്ലോപ് എന്ന രീതിയില്‍ ആണ് ഇവിടെ വിജയപരാജയങ്ങള്‍നിശ്ചയിക്കുന്നത്. അല്ലാതെ തിയേറ്റര്‍ കളക്ഷന്‍ ഒന്നും ആരുംനോക്കാറില്ല. (എത്ര ദിവസം ഓടിഎന്നത് നോക്കി പടം ഹിറ്റ്‌ ആണോ എന്ന്ഇപ്പൊ പറയാന്‍ പറ്റില്ല 10 ദിവസം ഓടിയാല്‍ 50 ദിവസത്തിന്റെ പോസ്റ്റര്‍ഒട്ടിക്കും) ഇത്രയും ഫ്ലോപ്പുകള്‍ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടും മലയാള സിനിമ കറങ്ങുന്നത്ഈരണ്ടു അച്ചുതണ്ടുകളില്‍ ആണ് എന്ന് പറയുന്നത് കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക്‌തോന്നുന്നില്ലേ ഞാന്‍പറയുന്നതില്‍ ഒരല്പം ന്യായം ഉണ്ടെന്ന്. രണ്ടു പേരുംഎന്നോട് ചെയ്ത എല്ലാ തെറ്റുകളും ഞാന്‍ക്ഷമിക്കുമായിരുന്നു പക്ഷെ ഇവര്‍കാരണം എനിക്കു നഷ്ടമായത് വര്‍ഷത്തെ oscar ആണ് ഇനിഇവരോട്ക്ഷമിക്കാന്‍ ഞാന്‍ തയാറല്ല. ഞാന്‍ ഹോളിവുഡ് പടത്തില്‍ അഭിനയിച്ചാല്‍എനിക്ക് ഓസ്കാര്‍കിട്ടും എന്നത് ഉറപ്പാണ്‌. അങ്ങിനെ കിട്ടിയാല്‍ ഇവര്‍ക്ക് അത് വളരെ നാണക്കേടാവും. അതുകൊണ്ടാണ് എന്നെ christian brothers ല്‍ നിന്നുംഒഴിവാക്കിയത്. മോഹന്‍ലാലിന്‍റെ പടത്തില്‍നിന്നും എന്നെ ഒഴിവാക്കിയാല്‍ഞാന്‍ മെഗാ താരത്തിനെതിരെ ആരോപണം ഉന്നയിക്കുമെന്ന്അവര്‍ക്ക് നേരത്തെഅറിയാമായിരുന്നു. എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നാല്‍ ഞാന്‍ കാണുന്നവരെ ഒക്കെചീത്തവിളിക്കും എന്നും ഇവര്‍ക്ക് അറിയാം. അങ്ങിനെ ഞാന്‍ ഫെഫകയെയുംഅമ്മയെയും (എന്റെ അമ്മയെഅല്ല) ചീത്ത വിളിച്ചു. ഇതിന്റെ ഒക്കെ പേരില്‍എന്നെ അവര്‍ വിലക്കി. എന്റെ ഓസ്കാറും പോയി. പക്ഷെ ഒരു കാര്യം ഞാന്‍ഉറപ്പിച്ചു പറയാം ഞാന്‍ ആദ്യം ആരോപണം ഉന്നയിച്ചത് ഒരു സൂപ്പര്‍താരംഎന്നായിരുന്നു. മമ്മൂട്ടി എന്ന പേര് ഞാന്‍ പറഞ്ഞിട്ടില്ല. മമ്മൂട്ടിയെപറ്റിയായിരുന്നെങ്കില്‍ ഞാന്‍ മെഗാതാരം എന്ന് പറയുമായിരുന്നില്ലേ. ഇത് പക്ഷെമമ്മൂട്ടി ഫാന്‍സ്‌ എന്റെ കോലം കത്തിച്ചത് കണ്ടുപേടിച്ചിട്ട് ഒന്നുമല്ല. അപ്പോനിങ്ങള്‍ ചോദിക്കും പിന്നീട് മമ്മൂട്ടിയുടെ പേര് പറഞ്ഞത് എന്ത് കൊണ്ടാണ്എന്ന്. സത്യമായിട്ടും അത് അഴികോടന്‍ മാഷിന്റെ സപ്പോര്‍ട്ട് കിട്ടിയത് കൊണ്ടല്ല. അല്ലെങ്കില്ലും ഞാന്‍സത്യമേ പറയു. അഴികോടന്‍ മാഷും മോഹന്‍ലാലുംതമ്മിലുള്ള പ്രശ്നത്തില്‍ ഞാന്‍ ഇടപെടുന്നില്ലഎന്റെ പ്രശ്നം ഓസ്കാര്‍ആയിരുന്നു അത് പോയി കിട്ടി.എനിക്ക് ഇവരോടുള്ള അസൂയ കൊണ്ടാണ്ഞാന്‍ഇതൊക്കെ പറയുന്നത് എന്ന് ചിലര്‍ പറഞ്ഞു നടക്കുന്നുണ്ട്‌ നിങ്ങള്‍ പറയുഎനിക്ക് എന്തിനാണ്ഇവരോട് അസൂയ കിരീടത്തിലെയും കിലുക്കത്തിലെയുംഎന്റെ അഭിനയത്തിന്റെ ഏഴ് അയലത്ത് വരുമോ ലാലിന്‍റെ. അത് പോലെഅമരത്തില്‍ ഞാന്‍ ആയിരുന്നെങ്കില്‍ പടം ഇതിലും വലിയ ഹിറ്റ്‌ ആയേനെ. പരദേശിയില്‍ ലാലിനെക്കാള്‍ നന്നായി ഞാന്‍ അഭിനയിക്കുമായിരുന്നു. അത്പോലെമമ്മൂട്ടിക്ക് പെരുംതച്ചനില്‍ അഭിനയിക്കാന്‍ പറ്റുമോ..? മൂന്നാംപക്കത്തിലെ എന്റെ വേഷം ലാലിന്ചെയ്യാന്‍ പറ്റുമോ ഇല്ല... ഇപ്പൊമനസിലായോ അസൂയ ആര്‍ക്കാണ്‌ എന്ന്. ഒരു കാര്യം കൂടി ഞാന്‍ പറയുകയാണ്‌കൂളിംഗ്‌ ഗ്ലാസിനെ പറ്റി ഞാന്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല ആര് കൂളിംഗ്‌ ഗ്ലാസ് വെച്ചാലുംഎനിക്കൊന്നുമില്ല.കാരണം ഇവരൊക്കെ വെക്കുന്നതിലും സ്റ്റൈല്‍ ആണ് ഞാന്‍കൂളിംഗ്‌ ഗ്ലാസ്‌ വെക്കുമ്പോള്‍.സംശയമുള്ളവര്‍ one way ticket കണ്ടാല്‍ മതി. എന്തായാലും ഇതോടെ എല്ലാ വിവാദങ്ങളും ഞാന്‍ അവസാനിപ്പിക്കുകയാണ് . പക്ഷെ ഞാന്‍ അങ്ങിനെ വെറുതെഇരിക്കും എന്ന് ആരും കരുതണ്ട. എന്നെപേടിച്ചു chirstian brothers ചിത്രീകരണം നിര്‍ത്തിവെച്ചിരിക്കുകയാണ്. അവര്‍ എന്ന്അത് തുടങ്ങുന്നുവോ അന്ന് മുതല്‍ ഞാന്‍ ഉപരോധിക്കും. എന്നോടാണ് കളി... കളിഞാന്‍ പഠിപ്പിച്ചു കൊടുക്കുന്നുണ്ട്....

0 comments:

Followers

 
Copyright 2009 b Studio. All rights reserved.